Trưởng Phòng Kinh Doanh

Chức danh công việc: TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Phòng ban: KINH DOANH

Quản lý trực tiếp: GIÁM ĐỐC SÀN/GIÁM ĐỐC CÔNG TY

Thời gian làm việc: HÀNH CHÍNH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A. Nhiệm vụ

– Tổ chức, điều hành và triển khai công việc đạt mục tiêu theo kế hoạch kinh doanh của GĐ sàn.

– Thiết lập và phát triển mối quan hệ với khách hàng.

– Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự.

– Tham mưu cho giám đốc dự án kế hoạch phát triển nhân sự của phòng.

– Đào tạo, huấn luyện nhân viên kinh doanh.

– Lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh của đơn vị nhằm đảm bảo doanh thu đề ra.

– Động viên, tạo động lực, quản lý, giám sát, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc.

– Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đàm phán, giao dịch với khách hàng.

– Triển khai các chương trình marketing của công ty đề ra.

– Đảm bảo nhân viên kinh doanh thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các báo cáo.

– Báo cáo ngày cho Giám đốc kinh doanh cụ thể, rõ ràng & trung thực.

– Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Lãnh đạo.

B. Cơ sở đánh giá

– Kết quả thực hiện kế họach.

– Mức độ hiểu thông tin sản phẩm kinh doanh.

– Tuân thủ nội quy và hoàn thành nhiệm vụ.

– Nguồn sản phẩm.

– Trữ lượng khách hàng.

– Phản hồi từ khách hàng.

– Sự tuân thủ các quy định, quy chế và quy trình giao dịch.

– Sự tuân thủ các quy định, quy chế và quy trình báo cáo, giao dịch.

TRÁCH NHIỆM – QUYỀN LỢI – THU NHẬP –  ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

A. Trách nhiệm

– Chịu trách nhiệm trước cấp quản lý trực tiếp về các nhiệm vụ được giao trên.

B. Quyền lợi

– Được đào tạo chuyên nghiệp và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

– Bảo hiểm xã hội theo qui định.

– Du lịch trong và nước ngoài ít nhất 3 lần trong năm.

– Chế độ phúc lợi tốt vào các dịp đặc biệt: sinh nhật, 8/3, 30/4 & 1/5, 1/6, 2/9, 20/10, Noel, Tết Dương lịch.

– Thưởng lương tháng 13.

C. Thu nhập

– Thu nhập không giới hạn lương cơ bản từ 8.000.000 – 15.000.000VNĐ/tháng.

– Hoa hồng: 0.4%/ sản phẩm

D. Môi trường và điều kiện làm việc

– Trong Công ty: 40 % thời gian làm việc trong môi trường văn phòng.

– Ngoài Công ty: 60 % thời gian đi công tác ngoài.

CÁC YÊU CẦU VỀ TIÊU CHUẨN, NĂNG LỰC

A. Yêu cầu chung

– Giới tính: Không yêu cầu.

– Độ tuổi: Từ 20 – 30.

– Tình trạng hôn nhân: Không yêu cầu.

– Đạo đức, tác phong: Nhân thân tốt, tác phong lịch sự, tinh thần kỷ luật, ý thức chấp hành , chịu khó, cẩn thận.

– Tính cách: Hoà đồng, tự tin, năng động, quyết đoán, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, luôn ý thức nâng cao kỹ năng chuyên môn, có trách nhiệm cao.

– Ngoại hình: Ưa nhìn.

– Sức khỏe: Tốt.

B. Trình độ văn hóa, chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng..

– Trình độ văn hóa: 12/12.

– Chuyên môn nghiệp vụ: Tối thiểu tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/ Đại học. Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Ngoại Thương hoặc chuyên ngành khác có liên quan.

– Ngoại ngữ: Không yêu cầu.

– Vi tính Thành thạo vi tính văn phòng.

– Nhân sự: Có sẵn đội ngũ nhân viên từ 5 đến 8 nhân sự.

– Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.

– Kiến thức: Am hiểu các chính sách kinh doanh, nội quy Công ty.

Khả năng

– Làm việc nhóm: Có khả năng làm việc nhóm.

– Phối hợp: Phối hợp với đồng nghiệp giải quyết nhiệm vụ.

– Tư duy, sáng tạo: Sáng tạo, chủ động trong công tác tham mưu, đề xuất giải pháp, sáng kiến nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng.

Kỹ năng

– Có khả năng hoạch định, kiểm tra và phân tích đánh giá.

– Giải quyết vấn đề Nhận biết được vấn đề xảy ra, đề ra các giải pháp giải quyết hiệu quả.

– Quản lý công việc & thời gian.

– Biết sắp xếp, tổ chức, phân công công việc hợp lý.

– Thuyết trình và giao tiếp.

– Khả năng giao tiếp tốt.

– Khả năng thương lượng, thuyết phục tốt.

– Có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.

Menu