Xây Dựng Văn Hoá Nicos – Cách Thiên An Holdings Tạo Môi Trường Làm Việc Chuyên Nghiệp, Doanh Nghiệp Bền Vững
Đầu tư cho các hoạt động phát triển con người là trọng tâm trong cách xây dựng một doanh nghiệp bền vững. Tại Thiên An Holdings, một hệ thống xây dựng đội ngũ chất lượng, một chuẩn mực văn hoá mới đã được ông Nguyễn Văn Thông – Chủ tịch Tập đoàn sáng tạo và thúc đẩy, văn hoá ấy mang tên NICOS.
Sáng kiến tâm huyết từ “người đầu tàu”
Văn hoá luôn đóng vai trò là linh hồn của một doanh nghiệp và tại Thiên An Holdings đang xây dựng một nền văn hoá riêng. Chương trình xây dựng hệ thống văn hoá NICOS là sáng kiến của ông Nguyễn Văn Thông – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Bất động sản Thiên An Holdings.
Song song với mô hình hoạt động và phát triển hướng đến mục tiêu trở thành nhà đầu tư và phân phối bất động sản chuyên nghiệp, các hoạt động phát triển con người, nhân tài được Thiên An Holdings đặc biệt chú trọng với nguyên tắc “con người là trọng tâm cho sự phát triển” và NICOS chính là chiến lược xây dựng văn hoá riêng cho đội ngũ ở giai đoạn phát triển vượt bậc của Tập đoàn với đa dạng sản phẩm cùng mục tiêu chinh phục thị trường, gia tăng thị phần.
Và hơn hết, xây dựng văn hoá NICOS được xem như một bước đi chiến lược khi là hệ thống rất riêng được ông Nguyễn Văn Thông xây dựng như tiêu chí để định nghĩa lại vai trò và năng lực của những người làm nghề Bất động sản chuyên nghiệp. Xây dựng văn hoá riêng cho đội ngũ nhân sự dưới mái nhà Thiên An ngày càng vững mạnh khi thấm nhuần văn hoá NICOS.
NICOS: Văn hoá mới, hệ thống tiêu chuẩn mới cho người thành công
NICOS (Người chiến thắng – Theo tiếng Hy Lạp) là hệ thống tiêu chuẩn được Chủ tịch Nguyễn Văn Thông xây dựng và triển khai cho tất cả đội ngũ tại Thiên An Holdings nhằm xây dựng đội ngũ vững mạnh, mang tinh thần trở thành người chiến thắng, được gửi gắm các thông điệp:
N: Network – Mạng lưới: khả năng xây dựng tốt mối quan hệ, xây dựng mạng lưới khách hàng.
I: Invest – Đầu tư: biết cách đầu tư vào bản thân, Marketing bản thân và đầu tư vào các mối quan hệ.
C: Confidence –Tự tin: tự tin giao tiếp, tư vấn và chốt deal độc lập
O: Owner – Tự chủ: tinh thần tự chủ cho chính mình, không cần nhắc nhở biết phải làm gì để có giao dịch
S: Sales – Bán hàng: người bán hàng vượt trội, tư vấn bất động sản chuyên nghiệp
Với chiến lược xây dựng đội ngũ vững mạnh bằng hệ thống đào tạo và đo lường bài bản, song song với tiêu chí đánh giá Thiên An Holdings cũng đang đẩy mạnh xây dựng chương trình đào tạo riêng theo tiêu chuẩn bộ khung năng lực NICOS do ông Nguyễn Văn Thông phát triển.
Có thể nói, chiến lược xây dựng văn hoá NICOS, đào tạo nên những NICOSER vừa là cơ hội vừa là thách thức cho đội ngũ Thiên An Holdings trong hành trình khẳng định thương hiệu cuả mình trên thị trường. Khi được công nhận NICOS đó là sự khẳng định cho sự thành công của các chiến binh tại Thiên An Holdings khi họ đã đủ nỗ lực, đạt đủ thành quả và được có khả năng phát triển hơn nữa trên hành trình sắp tới. Văn hoá NICOS hướng đến xây dựng những NICOSER, một hệ thống chuẩn văn hoá mới được Thiên An Holdings xây dựng cho người thành công. Đây là chiến lược xây dựng nguồn nhân tài hứa hẹn sẽ góp phần lớn đưa Thiên An Holdings ngày càng vững mạnh.